top of page
  • Writer's pictureArikel Korea

NƯỚC SẠCH LÀ CHO CƠM NGON

Updated: Jan 26, 2019


✅✅✅ NƯỚC SẠCH LÀ CHO CƠM NGON


⁉️ Bạn nên quan tâm rằng: Nhiều người hay cho rằng đun sôi nước ở nhiệt độ cao khi nấu ăn sẽ làm "chết con vi khuẩn". Nhưng mà ngoài vi khuẩn, còn biết bao nhiêu tạp chất, chỉ đun sôi thì không thể nào loại bỏ hết đi được.


⁉️ Đa số chúng ta đều cho rằng thực phẩm là yếu tố quan trọng quyết định chất lượng bữa ăn. Thực phẩm tươi ngon thì bữa ăn sẽ trọn vẹn. Thế nhưng có một thứ cũng quan trọng không kém mà ai cũng biết, đó là nguồn nước bạn sử dụng cho việc nấu ăn.


⁉️ Bạn nên quan tâm rằng: Thực phẩm bẩn có thể rửa sạch bằng nước nhưng nếu nguồn nước cũng bẩn thì sao?


Tất cả những nỗi lo lắng ấy đều được giải quyết trong cùng 1 thiết bị lọc nước tại vòi.

✅ Nên xài: ECO-03 - thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt, và thay thế. ✅ Nên xài: ECO-03 - thiết bị lọc nước nhưng không tốn điện năng. ✅ Nên xài: ECO-03 - lọc sạch nước hiệu quả được chứng nhận đáp ứng các chỉ tiêu phân tích theo QCVN 6-1: 2010/BYT cấp bởi Viện Pasteur.





Bữa cơm vốn là dịp để cả gia đình quây quần sum họp bên nhau sau ngày dài làm việc mệt mỏi. Chính vì vậy ý nghĩa của bữa cơm gia đình là vô cùng quan trọng. Hãy để cho những khoảnh khắc ấy được trọn vẹn, đó là một bữa ăn an toàn và đầy dinh dưỡng cho các thành viên trong gia đình bạn nhé!




16 views0 comments

Comments


bottom of page