top of page
  • Writer's pictureArikel Korea

KHÔNG NÓI NHIỀU - DÙNG LÀ HIỂU

👇👇Cái cục nhỏ xíu này là thiết bị lọc nước tại vòi đó quý vị, lạ ghê hong. ✅Nó gọn nhẹ dễ lắp đặt, ✅Còn không mất diện tích không gian. ✅Lại không sử dụng điện năng - tiết kiệm được 1 khoản chi tiêu cuối tháng.

Lọc sạch nước tuyệt đối cho nhiều vị trí và tùy mục đích sử dụng: 💎Dùng lọc để nấu ăn cho bữa cơm thêm an toàn đảm bảo sức khỏe nè. 💎Gắn ở máy giặt cho quần áo trắng tinh không bị ố vàng nè. 💎Có cả thiết bị chyên dụng lắp tại vòi sen cho chị em phụ nữ vừa tắm lại được dưỡng da thơm ngát nữa nè.

🇰🇷Em nó là sản phẩm sử dụng công nghệ lọc 100% đến từ Hàn Quốc nên mọi người có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng ạ. 🏃Trong suốt quá trình sử dụng nếu có bất kỳ sự cố nào về sản phẩm sẽ có nhân viên kỹ thuật nhanh chóng đến tận nhà khắc phục.

✈Khách hàng sử dụng sản phẩm của Công ty trải dài từ Sài Gòn cho đến Hà Nội.

🛒🛒Ở Sài Gòn có thể kể đến rất nhiều chung cư là khách hàng của Arikrel như Vinhome,Masteri, Imperia,the Park residence,Estella Heigh... và hơn thế nữa là lòng tin của rất nhiều quý khách hàng đã đặt lên sản phẩm.

👩‍👩‍👧‍👧👩‍👩‍👧‍👧Arikel đã là thành viên của rất nhiều hộ gia đình ở khắp các quận huyện của TP.HCM trong suốt những năm qua.

🎁🎁Cùng Reset lại nguồn nước gia đình chỉ với 1 động thái liên hệ với chúng tôi để sở hữu ngay sản phẩm lọc nước tuyệt vời này thôi nào.

2 views0 comments

Comments


bottom of page