top of page
  • Writer's pictureArikel Korea

LÕI LỌC VÒI SEN

Các mẹ có biết da của bé con nhà mình vốn dĩ rất nhạy cảm.Nên chỉ cần một vài yếu tố tác động là đã gây tổn thương đến da bé.

Các mẹ cho rằng đâu là nguyên nhân có thể gây tổn hại đến làn da nhạy cảm của bé? ️Khói bụi? ️Quần áo? ️Thức ăn? Có thể đúng nhưng những yếu tố liệt kê trên chưa hẳn đã là nguyên nhân then chốt.

#NƯỚC tắm mới chính là thủ phạm đầu têu cho những căn bệnh liên quan đến da của bé.



VÌ SAO Ư Để bảo vệ trẻ khỏi các tác nhân khói bụi ô nhiễm và không cho vi khuẩn được dịp tấn công bé nên các mẹ luôn nghĩ phải TẮM RỬA và VỆ SINH thật sạch cho bé để ngăn ngừa những căn bệnh không đáng có. Nhưng đâu đó trong nước ẩn chứa không ít những nguy hiểm luôn rình rập chờ đợi thời cơ tấn công làn da non nớt của bé như gỉ sét kim loại trong nước,CLO dư bụi bẩn do nước bị ô nhiễm. Tắm với nguồn nước ô nhiễm hàng ngày cho trẻ chính là tự đẩy trẻ vào mối nguy hiểm không đáng có.

𝐋𝐨̣𝐜 𝐧𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝐯𝐨̀𝐢 𝐬𝐞𝐧 𝐜𝐡𝐢̉ 𝟏𝟒𝟗.𝟎𝟎𝟎 𝐦𝐮𝐚 𝟏 𝐭𝐚̣̆𝐧𝐠 𝟏 Cấu tạo gồm màn lọc Sediment kết hợp hạt Ceramicball Lọc sạch bụi bẩn trôi nổi trong nước; Trung hòa hoàn toàn CLO dư; Giữ lại kim loại nặng trong lõi lọc, nước đầu ra đạt chuẩn nước sinh hoạt. An toàn cho làn da nhạy cảm cho bé. Được viện Pasteur cấp giấy chứng nhận nước đặt chuẩn an toàn. ARIKEL TRẢI NGHIỆM ĐỂ THUYẾT PHỤC.

2 views0 comments

Comments


bottom of page