top of page
  • Writer's pictureArikel Korea

LỌC NƯỚC ARIKEL CÓ GÌ???

🤔🤔Trong khi thế giới đang báo động về tình trạng khan hiếm nước thì tại sao chúng ta không tìm ra giải pháp mới dành cho nước sạch. 👉👉Người ta thường nói cái gì không tự nhiên được thì mình nhân tạo nó đi. 💦💦Với nước sạch cũng vậy. Không cần phải kiếm tìm đâu xa sử dụng nước sạch tại nhà an toàn tiện lợi nhanh chóng. 🇰🇷🇰🇷Với dòng sản phẩm lọc nước tại vòi COOKCARE ECO sử dụng công nghệ lọc đến từ Hàn Quốc của Cty ARIKEL chúng tôi.

📛COOKCARE ECO-01 🌳ECO-01 với lõi lọc PP Setdiment giúp lọc bỏ bụi bẩn, gỉ sét kim loại trong nước. 🌳Sử dụng lọc tại vòi để nấu ăn nếu chất lượng nước máy tại nhà ít bị ô nhiễm.

📛COOKCARE ECO-02 ☘ECO-02 với 2 màn lọc PP Setdiment và cacbon hoạt tính ngoài lọc sạch bụi bẩn gỉ sét kim loại và khử Clo dư trong nước- tác nhân gây ra mùi và vị khó chịu. ☘Dùng để lọc tại vòi nấu ăn với chất lượng nước máy ô nhiễm trung bình.

📛COOKCARE ECO-03 🎋ECO-03 với 3 màn lọc ngoài PP Setdiment các bon hoạt tính còn có màng siêu lọc UF ngoài lọc sạch bụi bẩn gỉ sét kim loại và khử Clo dư thì còn giúp loại bỏ các loại vi khuẩn,vi sinh vật có kích thước siêu nhỏ,giúp đầu ra nguồn nước tinh khiết an toàn 🎋Dùng lọc nước tại vòi để nấu ăn cực kỳ an toàn và uống trực tiếp giúp tiết kiệm thời gian,tiết kiệm chi phí đối với nguồn nước máy bị ô nhiễm nặng.

Ưu điểm chung của sản phẩm thiết bị lọc nước tại vòi: 💯Nhỏ gọn không tốn diện tích trong ngôi nhà. 💯Dễ dàng lắp đặt và tháo lắp thay lõi. 💯Không sử dụng điện năng tiết kiệm được chi phí.

THAY ÁO MỚI CHO NGUỒN NƯỚC TẠI NHÀ.TẠI SAO KHÔNG? ------☘☘☘-------- ☎️ 028 7108 3636 / 💬 Inbox ngay để đội ngũ CSKH chuyên nghiệp giải đáp thắc mắc nhanh nhất. Hoặc đặt hàng qua kênh mua sắm Lazada: https://www.lazada.vn/shop/arikel-korea-shop/

5 views0 comments

Comments


bottom of page