top of page
  • Writer's pictureArikel Korea

SẢNG KHOÁI NGÀY HÈ – RƯỚC LẸ BEAUTY VITA

️🌧💥Miền Nam có 2 mùa là mùa mưa và mùa nắng 🔥🔥Và riêng Sài Gòn cũng mang trong mình thiên nhiên 2 mùa đó là mùa nắng và "nắng thấy ba thấy má" 🏝🏝Vâng những ngày gần đây chính là thời tiết đặc trưng của mùa thứ 2 trong năm của Sài Gòn. 😓😓Vừa chạy xẹt qua đường mua ít đồ là mồ hôi túa ra như thác đổ. 🤔🤔 Làm gì trong thời tiết này❓❓❓

💦💦Cách giải quyết cái nóng nhanh chóng nhất là đi tắm. Bình thường thì 1 ngày tắm 2 lần thì nay có khi lên đến 4-5 lần. 🙅Nhiều người cho rằng tắm nhiều da sẽ bị khô cũng không tốt. Đã vậy nguồn nước nếu chứa nhiều Clo dư thì càng ảnh hưởng đến làn da ngọc ngà của bạn nhiều hơn.

⛄️⛄️Và đây giải pháp cho nguồn nước nhà bạn để tha hồ tắm thoải mái giải nhiệt mùa hè

#Thiết_bị_lọc_nước_tại_vòi_sen có tích hợp các thành phần #Vitamin tự nhiên

💃💃Ngoài mang đến nguồn nước sạch tinh khiết cho phòng tắm nhà bạn thì những giọt nước được lọc qua sản phẩm còn mang theo những tinh chất Vitamin thẩm thấu vào da giúp cải thiện và chăm sóc làn da của bạn một cách toàn diện nhất.

#BEAUTY_VITA thiết bị lọc nước tại vòi sen 🌹Ngoài lọc sạch nước, khử #CLO dư; 🌹Còn kết hợp chăm sóc da,phục hồi da hư tổn; 🌹Nước được lọc qua sản phẩm mang mùi thơm dịu nhẹ; 🌹Không gây kích ứng da; 🌹Dễ dàng lắp đặt và tháo lắp.

3 views0 comments

Comments


bottom of page