top of page
  • Writer's pictureArikel Korea

TẦM QUAN TRỌNG CỦA NƯỚC SẠCH VỚI MẸ BẦU.

🥗🥗Chế độ ăn uống trong thời gian mang thai ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe của mẹ bầu và sự phát triển của thai nhi

🔎🔎Ngoài việc lựa chọn các loại thực phẩm tốt, mẹ bầu cũng nên bổ sung những loại nước uống tốt cho thai nhi để bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng.

👶👶Nước là một phần thiết yếu trong cuộc sống, đóng một vai trò rất quan trọng cho con người nói chung và bà bầu nói riêng. Hơn nữa, nước là thành phần chính trong sữa mẹ nên rất cần thiết cho việc tiết sữa sau khi sinh.

💦Với bản chất không màu, không mùi, không vị, không chất độc hại, mẹ bầu có thể thoải mái sử dụng mà không lo nghĩ đến hậu quả khác.

💦Dùng đủ nước ngoài công dụng thanh lọc cơ thể còn có tác dụng ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm niệu đạo, giảm nguy cơ các viêm nhiễm khác.

💦Uống đủ nước mỗi ngày để phòng tránh tình trạng táo bón, ngăn chặn tình trạng viêm nhiễm niệu đạo ở phụ nữ mang thai. =====================================

MÁY LỌC NƯỚC UỐNG TRỰC TIẾP TẠI VÒI HEALTHCARE 🥀Tiết kiệm diện tích không gian tối đa. 🥀Sử dụng công nghệ lọc hàng đầu Hàn Quốc. 🥀Với cấu tạo 7 lõi lọc giúp lọc sạch các chất cặn bẩn,ô nhiễm và vi khuẩn có hại cho sức khỏe. 🥀Thời gian để có 1 ly nước tinh khiết chỉ trong vòng vài giây lọc. 🥀Hệ thống đèn báo giúp khách hàng theo dõi được thời gian thay lõi của sản phẩm.

Cơ chế thay lõi linh hoạt tiết kiệm chi phí. 🗓3 lõi thô 3 tháng 1 lần 🗓1 lõi Post 6 tháng 1 lần 🗓3 lõi tinh 12 tháng 1 lần ----------☘☘☘--------- ☎️028 7108 3636!. 💬 Inbox ngay để đội ngũ CSKH chuyên nghiệp giải đáp thắc mắc nhanh nhất. 🛒 Lazada:https://bit.ly/2VRpqSI 📸 Instagram:arikelfilter

1 view0 comments

Comentarios


bottom of page