top of page
  • Writer's pictureArikel Korea

ĐỂ MỊ NÓI CHO MÀ NGHE!

🔎Làn da phải cần chăm sóc từ những bước cơ bản nhất. 🔎Da có khỏe thì mới hấp thụ được hết các dưỡng chất từ các loại mỹ phẩm. 😾😾Ủa rồi nói vậy là sao?Không có mỹ phẩm thì khỏe da kiểu gì?

🙋Bình tĩnh nào các chị em!

💄Các chị em thử nghĩ đi có hoạt động làm đẹp nào mà chúng ta không sử dụng đến nước hong nè. 💦Rửa mặt cho thật sạch là bước cơ bản nhất trước khi bắt đầu công cuộc chăm sóc da.

😾😾Ủa mà sao nói nhiều quá vậy rồi rốt cuộc là muốn nói cái gì?

🤣Từ từ đã nào.Là vầy nè.

👿👿Trong nguồn nước mà chúng ta sử dụng hàng ngày chứa nhiều cặn bẩn,vi khuẩn Clo dư.Những chất này nếu sử dụng trong một thời gian dài sẽ bám vào da và gây ra hậu quả là da sần sùi,sạm đen,ngứa ngáy,có dùng bao nhiêu mỹ phẩm cũng không ăn thua.

🤚Thật đó không phải nói điêu để bán được sản phẩm đâu. 💃Mà thiệt ra là cũng để quảng cáo sản phẩm đó bà con.Hehe

☘☘Thiết bị lọc nước tại vòi sen tích hợp thành phần Vitamin chăm sóc da 🍒Lọc sạch các chất cặn bẩn,vi khuẩn và Clo dư trong nước; 🍒Vitamin cung cấp độ ẩm cho da,giúp da thêm khỏe đẹp; 🍒Trời ơi nước lọc qua sản phẩm còn có hương thơm nữa đó chị e,ghê chưa,ghê chưa.

🇰🇷Sản phẩm này rất hot ở Hàn Quốc nhưng lại còn mới mẻ với thị trường Việt Nam. Cơ mà chất lượng thì khỏi bàn cãi nha. 🛒Hỏng tin thì mua sài thử biết liền,giá rẻ rề hà. --------🍁🍁🍁------- ☎️HOTLINE 033 979 3636. 💬 Inbox ngay để đội ngũ CSKH chuyên nghiệp giải đáp thắc mắc nhanh nhất. 💻Website:https://www.arikelkorea.com/ 🛒 Lazada:https://bit.ly/2VRpqSI 📸 Instagram:arikelfilter

7 views0 comments

Comments


bottom of page